Nội dung bài viết
Top 9 Nhà cung cấp lạ và độc nhất vô nhị VN
Với những nhà cung cấp chỉ sở hữu thể xuất hiện ở VN nhưng mà các bạn sẽ ko thể thấy được ở bất kể quốc gia nào trên toàn cầu. Đó là những nhà cung cấp cho thuê người, từ đám cưới, động thổ cho tới đám ma,….
Thuê tình nhân
Ko khó để sở hữu thể tìm ra nhà cung cấp này trên những trang social với hàng trăm kết quả tìm kiếm mỗi lúc bạn phải. Đó là nhà cung cấp được xem như là “hái ra tiền”, ngoài việc cho thuê tình nhân, sở hữu thể còn sở hữu nhà cung cấp cho thuê người đi dạo cùng, thuê người làm thư ký,….
Bởi vì yêu cầu và tính chất đặc trưng của hình thức cho thuê này, vì vậy giá bán cho từng lần sử dụng hình thức này ko hề rẻ một tẹo nào, sở hữu thể rơi vào thời gian 500.000 – 1 triệu VNĐ/4 tiếng. Vào những dịp lễ, Tết thì nhà cung cấp này thường tăng mạnh hơn nhiều.
Thuê người động thổ
Việc tìm một người hợp mệnh, hợp tuổi và phù hợp với
tử vi để làm những lễ động thổ những dự án, nhà tại đang là một mô hình dịch
vụ rất “nóng” lúc này.
Cũng như nhà cung cấp cho thuê trên, người chơi sở hữu thể tìm
thấy được hàng tá những thông tin đăng tải về việc tìm người thuê để tổ chức triển khai lễ động
thổ với mức giá thấp hơn so với nhà cung cấp cho thuê tình nhân, giá buốt của nhà cung cấp này
chỉ rơi vào thời gian 200.000 tới 400.000 VNĐ.
Cho thuê người đóng thế đám cưới
Nhắc tới nhà cung cấp này, thì người ta thường nghĩ tới việc thuê cha mẹ trong đám dưới, do thật nhiều đôi người chơi trẻ bị phụ huynh phản đối ko cho tổ chức triển khai đám cưới, nhưng họ tự tổ chức triển khai đám cưới và muốn sở hữu rất đầy đủ cha mẹ trong thời gian ngày trọng đại này.
Hoặc tìm tới nhà cung cấp này do cha mẹ đã già yếu ớt, hay chất phác, thôn quê nhưng mà muốn cho những người con của tôi một ngày trọng đại thật xuất sắc.Những shop nhà cung cấp cưới hỏi thường sở hữu kèm theo với nhà cung cấp này, với mức giá buốt là 2 triệu tới 5 triệu VNĐ/người/lượt.
Cho thuê cô dâu, chú rể
Sở dĩ sở hữu nhà cung cấp này là vì nhiều người chơi trẻ muốn sống đơn thân, nhưng vì mái ấm gia đình thúc ép nhưng mà đã tìm tới việc thuê người đóng giả cô dâu, chú rể trong thời gian ngày cưới. Những người dân được tuyển tìm làm cô dâu, chú rể hay toàn bộ những quan khách đều được tuyển tìm rất tường tận để khớp nhất so với ngữ cảnh được đưa ra.
Thường thì, giá bán cho một lần thuê là 120 triệu VNĐ giành riêng cho nhà cung cấp lo từ A tới Z, gồm có xe đón dâu, nơi tổ chức triển khai tiệc cưới, chụp hình cưới,… tuy nhiên, mức giá buốt cũng thay đổi tùy thuộc vào số mâm cỗ cho đám cưới là bao nhiêu, cưới xa hay cưới sắp,…
Thuê khóc mướn cho đám ma
Ko tựa như tang lễ ở bên phương Tây đơn thuần,
yên tĩnh, thì ở VN, những lễ tang thường được tổ chức triển khai to, và tất yếu, sẽ
tất nhiên tiếng khóc. Nhưng, lúc này, người ra lại chuộng sử dụng nhà cung cấp khóc
thuê cho đám ma hơn, và những người dân làm nghề này cũng rất được đào tọa qua một khóa
học bài bản và chuyên nghiệp, được tập tành thành thục rồi thế hệ được đi “hành nghề”. Do những
nhà sở hữu đám ma ném tiền ra thuê chỉ ước muốn sở hữu thể thuê được một nhóm khóc thuê
y chang rất thực, dễ khiến cho người khác mủi lòng.
Lúc này, hầu hết đám ma nào ở VN cũng sử dụng
nhà cung cấp này, chính vì vậy mà nhà cung cấp khóc mướn cũng là một ngành nghề thu lại
được những khoản lợi nhuận tương đối.
Marketing tóc ngoáy tai
Một thanh niên ở thủ đô hà nội đã nghĩ tới ý tưởng sale ko ngờ đâu tới là tóc ngoáy tai. Chuyện như đùa này đang rất được Lê Thành trở thành sự thực với hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Nhiều người ko khỏi bất thần lúc thứ nhưng mà chàng trai này sale đó là những chiếc… tóc.
Theo Thành, những sợi tóc được tuyển tìm chu đáo và “hô biến” thành dụng cụ ngoáy tai rất thích. Để đảm bảo sự đáng tin cậy.
Ngay sau lúc thông tin về chuyện sale “quái gở” này được đưa lên facebook, nhiều người bán tín bá nghi. Thậm chí còn, nhiều người nhận định rằng đó là trò câu view của chàng trai. Với giá cả 5.000 đồng/sợi, sắm 2 sợi chỉ từ 8.000 đồng (Lạnh ưu đãi 100.000/lạng), một bạn nữ tại TP. Hải Phòng cho thấy thêm cũng đang sale món đồ sở hữu 1-0-2 này.
Mẩu truyện khởi nghiệp này tìm thấy ko ít “đá tảng” từ cùng đồng mạng.
Nhổ tóc bạc
Hơn 9 giờ, tại tiệm Mộc trên phố Bà Hạt, phường 4, quận 10, TP.TP HCM, tiệm đã sở hữu khách. Mọi người thả mình trên ghế, lim dim, còn viên chức khẽ khàng vén tóc khách nhổ từng sợi bạc và massage nhẹ nhõm.
Xuất hiện tại TP.TP HCM từ thời điểm năm 2008, Mộc được biết tới như liên hệ trước tiên trưng bảng hiệu “nhổ tóc bạc” và là Trụ sở của thương hiệu Mộc chuyên trị những bệnh về tóc tại thủ đô hà nội. Xuất hiện từ 8 giờ tới 21 giờ nhưng đông khách nhất là giờ nghỉ trưa, từ 11 giờ 30 tới 13 giờ.
Anh Đặng Tuấn Dương, vận hành tiệm Mộc, cho thấy thêm: Tiệm Thành lập từ yêu cầu sở hữu thật của khách và thực tiễn này được minh chứng lúc ko những người tiêu dùng nam nhưng mà thật nhiều phụ nữ “ghiền” nhà cung cấp này.
Ko cần vốn góp vốn đầu tư nhiều, ko quá vất vả nên từ lúc Mộc Thành lập, nhiều nơi khác cũng nắm chước theo nhưng kèm Từ đó là những biến tướng. Riêng Mộc vẫn giữ được lượng khách “ruột” của tôi nhờ chất lượng phục vụ và ko khí thân tình. Ko tính những nhà cung cấp khác, chỉ riêng nhổ tóc giá buốt 70.000 đồng/giờ, lợi nhuận của cửa tiệm dư dả để trả tiền mặt phẳng, lương viên chức và sở hữu lãi. Anh Dương cho thấy thêm sẽ tìm mặt phẳng tăng thêm nhà cung cấp này.
Thách đấu ăn sâu bọ
Để tiết kiệm ngân sách giá bán và thu hút sự ưa chuộng của người tiêu dùng, nhiều ông chủ trẻ sale nhà cung cấp đã tổ chức triển khai những chương tặng thêm, cuộc thi khá lạ.
Anh Phạm Quang đãng Minh (sinh vào năm 1982), chủ một quán ăn sâu bọ ở quận Gò Vấp là chủ sở hữu ý tưởng cuộc thi ăn sâu bọ thế hệ ra mắt. Trong cuộc thi này, khách phải ăn hết 20 con bọ cạp rán giòn, 4 con đuông dừa sống. Nếu thành công xuất sắc, khách được thưởng 1 triệu đồng. Còn nếu thua, người chơi phải trả 250.000 đồng.
Chưa rõ ràng hiệu suất cao của ý tưởng này, tuy vậy theo người nghĩ ra ý tưởng, khách khá hào hứng. Sau 15 ngày, chương trình đã thu hút hơn 200 người ĐK thách đấu. Anh Minh san sớt, trước lúc mở quán anh phải mất nhiều năm để nghiên cứu và phân tích về vòng đời cũng như cách nuôi những loại sâu bọ. Quán thế hệ mở, món ăn lạ làm nhiều khách ái ngại. Do đó, anh nảy ra ý tưởng tổ chức triển khai chương trình thách đấu vui nhộn nhằm mục đích ra mắt luôn những món ăn.
“Để sẵn sàng cho chương trình đích thân tôi cùng những bằng hữu trong quán đã rán và ăn thử thật nhiều bọ cạp. Do đó, số lượng thách đấu với người tiêu dùng khá hợp lý”, anh Minh cho thấy thêm thêm.
Bột canh mì tôm
Thâu tóm được yêu cầu ăn hoa quả ngày hè cũng như muốn “sở hữu một vé đi về tuổi thơ” của nhiều người và phát hiện được nguồn hàng cực kỳ chất lượng, đã được kiểm chứng qua thật nhiều năm, vài người đã phát sinh ra ý tưởng bán… bột canh trong gói mì tôm và rao bán trên những forums.
Bột canh mì tôm hảo hảo này để làm gia vị chấm lẩu thì ko sở hữu loại muối nào sánh bằng. Đảm bảo muối bột canh mì tôm ngon như súp mì tôm hảo hảo làm vừa lòng những người chơi.
Nguồn nội dung bài viết: https://toplist.vn/top-list/dich-vu-la-va-doc-nhat-viet-nam-1666.htm