Nội dung bài viết
- Top 9 Đơn vị Tổ chức Lễ Khai Trương Mở Bán Trọn Gói Uy tín và Chuyên nghiệp nhất tại TP. Đà Nẵng
Top 9 Đơn vị Tổ chức Lễ Khai Trương Mở Bán Trọn Gói Uy tín và Chuyên nghiệp nhất tại TP. Đà Nẵng
Lễ khai trương, khánh thành là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu và là lời giới thiệu đầu tiên của một doanh nghiệp đến với công chúng, đối tác chiến lược. Một sự kiện khai trương diễn ra thành công không chỉ tạo ấn tượng mạnh mẽ, thu hút khách hàng tiềm năng mà còn mang đến niềm tin, sự hưng thịnh vượng theo quan niệm dân gian: “Khởi đầu suôn sẻ, thành công nối tiếp”.
Để buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, mọi công tác chuẩn bị và thực hiện đều đòi hỏi sự tỉ mỉ, chu đáo và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, việc tự mình lên kế hoạch, tìm kiếm nhà cung cấp âm thanh, ánh sáng, sân khấu, MC, ca sĩ, PG, PB… có thể trở nên vô cùng phức tạp, tốn kém thời gian và công sức. Đó là lý do tại sao việc lựa chọn một đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị hàng đầu về tổ chức lễ khai trương mở bán trọn gói tại TP. Đà Nẵng.

1. CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM
Đà Nẵng là một thị trường sôi động với sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ tổ chức sự kiện. Trong đó, Đại Lâm nổi bật là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức lễ khai trương mở bán trọn gói chất lượng cao, đa dạng cho nhiều loại hình kinh doanh như nhà hàng, cửa hàng,…
Các hạng mục dịch vụ chính của Đại Lâm:
- Trang trí không gian sự kiện: Đại Lâm chú trọng yếu tố thị giác, với đội ngũ nhân sự sáng tạo và giàu kinh nghiệm, luôn đưa ra những ý tưởng thiết kế độc đáo, sắp xếp trang thiết bị bắt mắt, tạo ấn tượng sâu sắc với khách mời.
- Lên ý tưởng & Điều phối nhân sự: Đơn vị trực tiếp xây dựng kịch bản chi tiết, bao gồm:
- Thiết kế thiệp mời chuyên nghiệp.
- Xây dựng thực đơn món ăn, thức uống phù hợp.
- Cung cấp MC dẫn chương trình duyên dáng và chuyên nghiệp.
- Bố trí nhân sự lễ tân, tiếp đón và tiễn khách.
- Đảm bảo an ninh với đội ngũ bảo vệ giàu kinh nghiệm.
Đội ngũ nhân sự của Đại Lâm được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có khả năng phối hợp nhịp nhàng, đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ từ khâu lên kế hoạch đến khi kết thúc.
- Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện trọn gói:
- Hệ thống âm thanh – ánh sáng (ampli, micro, đèn LED, đèn màu).
- Thiết bị hỗ trợ (máy tạo khói lửa, máy tạo bong bóng).
- Sân khấu, bục phát biểu.
- Bàn, ghế và cổng chào sự kiện.
- Các vật dụng trang trí khác.
Quy trình tổ chức lễ khai trương tại Đà Nẵng của Đại Lâm:
- Tiếp nhận yêu cầu chi tiết từ khách hàng.
- Báo giá và tư vấn phương án tổ chức.
- Xây dựng kịch bản chi tiết và ý tưởng chương trình.
- Cung cấp thông tin về MC, nhân sự hỗ trợ (PG, PB).
- Cung cấp thông tin về thiết bị âm thanh, ánh sáng.
- Tiến hành tổ chức sự kiện theo kịch bản.
- Kết thúc sự kiện và thanh lý hợp đồng.
Tại sao nên lựa chọn Đại Lâm?
Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức thành công hàng nghìn sự kiện, Đại Lâm tự tin mang đến dịch vụ chất lượng với mức chi phí hợp lý. Đơn vị cam kết:
- Trang thiết bị sự kiện hiện đại, hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng.
- Khả năng xử lý nhanh chóng các sự cố phát sinh.
- Mang đến uy tín và sự thành công cho doanh nghiệp.
- Vận hành, phân công công việc khoa học và hiệu quả.
- Cung cấp kịch bản và quy trình tổ chức riêng biệt, tối ưu.

Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 20 Lê Đức Thọ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
- Điện thoại: 0903 205 559 & 0904 669 212
- Fanpage: https://www.facebook.com/tochucsukiendailam/
- Website: https://tochucsukiendailam.com
- Email: sales.dailamevent@gmail.com
2. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH ĐẤT VIỆT (ĐẤT VIỆT EVENT)
Với quan niệm “Đầu xuôi đuôi lọt”, Đất Việt Event hiểu rõ tầm quan trọng của một lễ khai trương thành công. Đơn vị tự hào là đối tác tin cậy, mang đến những sự kiện khai trương chuyên nghiệp, hoành tráng, góp phần khẳng định đẳng cấp thương hiệu và tạo dựng niềm tin vững chắc với khách hàng, đối tác.
Đất Việt Event sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong ngành tổ chức sự kiện, đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo mang đến một chương trình hoàn hảo và hiệu quả nhất.
Lý do lựa chọn Đất Việt Event:
- Tiết kiệm thời gian và công sức: Dịch vụ trọn gói giúp bạn không cần liên hệ với nhiều nhà cung cấp lẻ.
- Tập trung vào trọng tâm: Khách hàng có thể chuyên tâm vào các nghi thức quan trọng của buổi lễ.
- Tối ưu chi phí: Lập kế hoạch ngân sách hợp lý, tiết kiệm tối đa cho doanh nghiệp.
- Sự kiện đẳng cấp: Đảm bảo một buổi khai trương hoành tráng, xứng tầm thương hiệu.
- Tạo ấn tượng mạnh mẽ: Gây dựng hiệu ứng thu hút và ấn tượng sâu sắc đối với người tham dự.
Đất Việt Event là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu Việt Nam, đã tổ chức thành công hàng nghìn chương trình khai trương trên khắp các tỉnh thành. Với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, sáng tạo, Đất Việt Event sẽ mang đến những dấu ấn riêng biệt trong sự kiện của bạn với mức giá hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 25 Nguyễn Sơn Trà, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- Điện thoại: 0906 202 788 & 0933 455 133
- Hotline: 1800 6700
- Facebook: www.facebook.com/congtytochucsukiendatvietevent
- Website: https://datvietevent.com
- Email:
- duytri@datviettour.com.vn
- contact@datvietevent.com

3. HOABINHEVENTS
HoaBinhEvents là địa chỉ đáng tin cậy cho các doanh nghiệp mong muốn tổ chức lễ khai trương một cách chuyên nghiệp và ấn tượng. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị cam kết mang đến sự kiện thành công, tạo dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ.
Các hạng mục dịch vụ của HoaBinhEvents:
- Tư vấn kịch bản, đạo diễn và dàn dựng lễ khai trương.
- Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện (sân khấu, bàn ghế, bộ cắt băng, hoa trang trí,…).
- Cho thuê nhân sự sự kiện (lễ tân, PG, ban nhạc,…).
HoaBinhEvents đảm bảo mang đến một buổi lễ khai trương hoành tráng, gây ấn tượng mạnh mẽ với toàn bộ khách mời tham dự. Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo thành công của HoaBinhEvents.
Quy trình tổ chức lễ khai trương của HoaBinh Events:
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.
- Tư vấn và lên ý tưởng cho sự kiện.
- Báo giá chi tiết.
- Ký kết hợp đồng và đặt cọc.
- Chuẩn bị nhân sự và trang thiết bị.
- Tiến hành tổ chức sự kiện.
- Kết thúc sự kiện.
- Hoàn thiện biên bản nghiệm thu dịch vụ.
- Thanh lý hợp đồng.
Vì sao nên chọn HoaBinhEvents?
- Đội ngũ nhân sự phục vụ sự kiện được đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp.
- Kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng tay nghề cao.
- Hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu hiện đại.
- Ý tưởng kịch bản độc đáo và sáng tạo.

Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- Điện thoại: 0913 311 911 & 0913 188 911 & 0918 640 988 & 0919 136 829 & 0905 388 666
- Website: http://hoabinhevents.com

4. VIET LEGEND
Lễ khai trương, khánh thành là thông điệp đầu tiên mà một doanh nghiệp muốn gửi gắm đến khách hàng, đánh dấu sự hiện diện và là cơ hội tuyệt vời để quảng bá hình ảnh, sản phẩm. Viet Legend thấu hiểu vai trò này, xem lễ khai trương không chỉ là đáp ứng nhu cầu của người tham dự mà còn là một phương tiện marketing hữu hiệu. Với sự hỗ trợ của Viet Legend, hàng trăm lễ khai trương đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, giàu sáng tạo, Viet Legend cung cấp dịch vụ trọn gói, từ lên ý tưởng đến dàn dựng. Mọi khâu đều được chú trọng để buổi lễ diễn ra trang trọng, thu hút với các tiết mục văn minh như múa lân, trống hội.
Viet Legend cam kết:
- Mang đến những kịch bản tổ chức khai trương – khánh thành hoàn hảo nhất.
- Sự kiện diễn ra thông suốt bất chấp các yếu tố khách quan (thời tiết, địa hình, nhân sự,…).
- Đảm bảo chương trình đúng kế hoạch đã đề ra.
- Làm hài lòng cả những khách mời khó tính nhất.
- Tổ chức trọn gói, cam kết không phát sinh chi phí ngoài hợp đồng.

Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 110 đường 3 tháng 2, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- Điện thoại: 0905 385 692 & 023 6389 8626
- Fanpage: https://www.facebook.com/HuyenThoaiViet/
- Website: http://huyenthoaiviet.com
- Email: Info@huyenthoaiviet.com

5. CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)
Lễ khai trương, khánh thành là sự kiện trọng đại, là dịp để giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ đến công chúng, đánh dấu một khởi đầu mới với kỳ vọng gặt hái thành công. Solution, với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, thấu hiểu sâu sắc tầm quan trọng và quy trình để tổ chức một lễ khai trương, khánh thành hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.
Buổi lễ khai trương sẽ được tổ chức hoành tráng và trang trọng với các hạng mục trang trí ấn tượng như cổng bong bóng, cổng hơi, rối hơi, tạo không gian thu hút. Ngoài ra, Solution còn cho thuê đầy đủ các thiết bị phục vụ tổ chức sự kiện như băng khai trương, bàn ghế, âm thanh sân khấu, backdrop, máy bắn pháo kim tuyến, dù tròn, dù lệch tâm, tiệc tea break… Solution luôn mong muốn trở thành đối tác đồng hành cùng sự thành công của quý vị.
Quy trình tổ chức sự kiện – Lễ khai trương, khánh thành tại Solution:
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, tư vấn ban đầu.
- Gửi báo giá, lên ý tưởng kịch bản phù hợp với ngân sách và yêu cầu.
- Thoả thuận hợp tác và ký hợp đồng.
- Thiết lập nhân sự, trang thiết bị và triển khai chuẩn bị.
- Tổ chức sự kiện lễ khai trương, khánh thành ấn tượng.
Tại sao nên lựa chọn Solution?
- Đội ngũ nhân sự sự kiện giỏi, có năng lực xử lý tình huống nhanh chóng, hiệu quả.
- Solution cam kết cung cấp ý tưởng kịch bản độc đáo, thể hiện đúng phong cách doanh nghiệp.
- Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp theo ngân sách yêu cầu, phù hợp mục tiêu của Quý doanh nghiệp.
- Kết hợp tư vấn và cung cấp các giải pháp truyền thông hiệu quả (thiết kế logo, banner, tờ rơi, bộ nhận diện thương hiệu…). Đội ngũ thiết kế trẻ, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến những tác phẩm ấn tượng.

Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Tầng 3, Tòa Indochina, 74 Bạch Đằng, Hải Châu, TP Đà Nẵng
- Điện thoại: 0912 525 577 & 0976 602 468
- Website: http://solution.com.vn
- Email: danang@solution.com.vn

6. TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐÀ NẴNG D2EVENTS
Ngày nay, bên cạnh nghi thức cúng khai trương truyền thống, các cửa hàng, doanh nghiệp còn tổ chức sự kiện khai trương như một dịp để tiếp thị thương hiệu, thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Một lễ khai trương thành công sẽ mang lại hiệu ứng tích cực, đánh dấu bước khởi đầu thuận lợi. Nắm bắt được điều này, D2Events – Tổ chức sự kiện Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp đã cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói chất lượng với chi phí cạnh tranh, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
Lý do chọn D2EVENTS cho buổi khai trương tại Đà Nẵng:
Giữa vô số đơn vị tổ chức sự kiện, việc tìm kiếm một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp là điều không hề dễ dàng. D2Events tự tin là đơn vị tổ chức khai trương trọn gói tại TP. Đà Nẵng uy tín nhất, đảm bảo hỗ trợ quý khách có một buổi khai trương thành công tốt đẹp:
- Xây dựng kịch bản chi tiết: Từ phần mở màn, phát biểu, tuyên bố lý do đến âm thanh, ánh sáng, tiết mục trình diễn. D2Events trực tiếp xây dựng và sắp xếp các phụ kiện trang trí sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ trang trí chuyên nghiệp sẽ phụ trách từ cổng chào, sân khấu đến khu vực cúng khai trương, tạo ấn tượng sâu sắc, mang phong cách sang trọng và tươi mới.
- Cung cấp nhân sự chất lượng cao: D2Events cung cấp MC khai trường, đội Lân Sư Rồng, PB, PG, ca sĩ, đội nhảy múa với nhiều tiết mục rực rỡ. Đảm bảo các nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, thu hút sự chú ý của công chúng.
- Tư vấn thiết bị phù hợp: D2Events tư vấn các loại thiết bị sự kiện phù hợp với từng địa điểm và nhu cầu, bao gồm nhà bạt, âm thanh ánh sáng, cổng chào, cổng hơi, khinh khí cầu, bàn ghế, sân khấu, máy chiếu, backdrop… Chi phí cho thuê thiết bị sẽ được báo giá tùy thuộc vào số lượng và quy mô yêu cầu.
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói của D2EVENTS:
Khi lựa chọn D2Events, quý khách sẽ nhận được nhiều lợi ích:
- Không cần liên hệ với từng nhà cung cấp lẻ, tiết kiệm thời gian và công sức.
- Không cần quản lý, vận hành từng khâu trong sự kiện, chỉ cần tập trung vào nghi lễ.
- Nhân sự phối hợp nhịp nhàng, tránh chậm trễ.
- Chi phí tiết kiệm hơn so với thuê lẻ từng dịch vụ, đặc biệt là chi phí vận chuyển.
- D2Events sẽ tư vấn kỹ lưỡng để tránh các chi phí không cần thiết, đảm bảo phù hợp với mục tiêu và mang đến sự kiện thành công.
Chất lượng, chuyên nghiệp và tiết kiệm tối đa là những gì D2Events mang lại. Hãy liên hệ ngay với D2Events để có một sự kiện khai trương thành công rực rỡ, khởi đầu thuận lợi, con đường kinh doanh thuận lợi. D2Events luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý vị!

Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ:
- 02 Thanh Lương 4, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
- 179 Nguyễn Sắc Kim, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
- Điện thoại: 0867 078 568 & 0905 018 368
- Fanpage: https://www.facebook.com/tochucsukiendanang.tochuckhaitruongcuahangdanang/
- Website: https://www.tochucsukiendanangd2media.com














