Top 4 bước sử dụng Google Keyword Planner để nghiên cứu từ khóa miễn phí

Top 4 bước sử dụng Google Keyword Planner để phân tích từ khóa miễn phí

Lựa tìm từ khóa thích hợp và hiệu suất cao cho nội dung bài viết của game thủ là một yếu ớt tố quan yếu để mỗi nội dung bài viết của game thủ thu hút được nhiều độc giả và nhận ra nhiều sự ưa chuộng của cùng đồng mạng hơn.
Vậy làm thế nào để với thể lựa tìm được những từ khóa thích thống nhất với nội dung nội dung bài viết của game thủ. Sử dụng Google Keyword Planner là một trong những cách hiệu suất cao để làm điều này.
Sau đây Toplist xin ra mắt những bước sử dụng Google Keyword Planner để phân tích từ khóa thích hợp cho nội dung bài viết của game thủ.

Bước 1: Truy vấn Google AdWords

Game thủ với thể truy vấn Google AdWords tại liên hệ https://adwords.google.com
Tại đây, nếu như bạn đã với thông tin tài khoản Google AdWords và đã đăng nhập game thủ với thể triển khai tiếp bước 2.
Nếu như bạn chưa với thông tin tài khoản Google AdWords, hãy tuân theo những bước sau:
  • Đăng nhập thông tin tài khoản Google (Gmail) của game thủ.
  • Sau lúc đã đăng nhập Google, các bạn sẽ được đưa tới trang ĐK Google AdWords. Tại đây, game thủ hãy click vào “Bỏ qua hướng dẫn thiết lập”.
  • Tại giao diện thế hệ sinh ra, game thủ với thể tùy chỉnh những lựa tìm về thông tin tài khoản AdWords của game thủ. Sau lúc đã hoàn thành, game thủ hãy click “Lưu và tiếp tục”.

Bước 2: Truy vấn Google Keyword Planner

Sau lúc đã hoàn thành xong bước 1, các bạn sẽ được đưa tới giao diện như hình họa dưới.
  • Tại đây, game thủ truy vấn vào mục “Phương tiện, lập hóa đơn và setup” bằng phương pháp click vào hình chiếc cờ lê như trong hình.
  • Tiếp đó, game thủ click vào “Phương tiện lập kế hoạch từ khóa”
  • Tại giao diện thế hệ sinh ra, game thủ click vào “Tìm kiếm từ khóa thế hệ bằng phương pháp sử dụng cụm từ, website hoặc hạng mục”.

Bước 3: Sử dụng Google Keyword Planner để lấy ý tưởng cho từ khóa của game thủ

Sau lúc hoàn thành xong bước 2, các bạn sẽ được đưa tới giao diện như hình dưới.
Tại đây bạn phải xem xét vào những mục:
  • Ô “thành phầm hoặc nhà sản xuất của game thủ”. Tại ô này game thủ hãy gõ từ khóa nhưng mà game thủ muốn phân tích, mỗi từ khóa ở một dòng như hình dưới. Game thủ với thể đặt thêm những tùy tìm cho việc phân tích từ khóa trong mục “Nhắm tiềm năng” và “Tùy chỉnh tìm kiếm của game thủ”.
  • Tại mục “Nhắm tiềm năng”, game thủ với thể tùy tìm từng mục bằng phương pháp click vào những mục, ví như mục vị trí (như trong hình mình để VN). Mục tiếng nói, game thủ tìm Tiếng Việt. Mục Engine tìm kiếm game thủ tìm Google hoặc Google và những đối tác chiến lược tìm kiếm. Mục Từ khóa phủ định (từ khóa sẽ ko xuất hiện trong kết quả phân tích của game thủ) game thủ với thể thay đổi hoặc ko.
  • Tương tự, tại mục “Tùy chỉnh tìm kiếm của game thủ”, game thủ với thể tùy tìm “Bộ lọc từ khóa” gồm có “Số lần tìm kiếm trung bình hàng tháng”, “Lạnh thầu được yêu cầu”, “Tỷ trọng hiển thị quảng cáo” và mức độ khó khăn.
  • Tại mục “Tùy tìm từ khóa” game thủ với thể lựa tìm bật/tắt những tác dụng “Hiển thị ý tưởng với tương quan rộng thoải mái”, “Ẩn những từ khóa trong thông tin tài khoản của tôi”, “Ẩn những từ khóa trong kế hoạch của tôi”.
  • Mục “Từ khóa cần gồm có” game thủ với thể sử dụng hoặc ko, mục này để tránh từ khóa gồm có những cụm từ được game thủ lựa tìm.
  • Sau lúc đã tùy chỉnh theo ý game thủ, game thủ click vào “Lấy ý tưởng”

Bước 4: Sắp xếp những ý tưởng từ khóa để lựa tìm từ khóa thích hợp

Tại giao diện thế hệ sinh ra sau lúc triển khai bước 3, các bạn sẽ thấy một list những từ khóa tương quan tới những từ khóa game thủ vừa tiến hành phân tích.
Tại đây bạn phải xem xét tới những mục “Từ khóa (theo mức độ tương quan)”, “Số lần tìm kiếm tr.bình hàng tháng” và “Khó khăn”.
  • Lúc game thủ click vào mục “Từ khóa (theo mức độ tương quan)”, list sẽ tự sắp xếp theo mức độ tương quan tới từ khóa game thủ phân tích.
  • Lúc game thủ click vào mục “Số lần tìm kiếm tr.bình hàng tháng”, list sẽ tự sắp xếp theo số lần từ khóa tương ứng được tìm kiếm trung bình hàng tháng, từ được tìm kiếm nhiều nhất tới tối thiểu hoặc trái lại lúc game thủ click thêm nữa.
  • Lúc game thủ click vào mục “Khó khăn”, list sẽ tự sắp xếp theo mức độ khó khăn của từ khóa tương ứng. Mức độ khó khăn này được dựa vào số lượng những nội dung bài viết với chứa từ khóa tương ứng đã được Google xác nhận.

Game thủ nên lựa tìm những từ khóa với mức độ khó khăn “Thấp” và “Số lần tìm kiếm tr.bình hàng tháng” tốt nhất với thể.

Nguồn nội dung bài viết: https://toplist.vn/top-list/buoc-su-dung-google-keyword-planner-de-nghien-cuu-tu-khoa-mien-phi-18475.htm