Nội dung bài viết
Social Seeding là gì?
Social Seeding là một hình thức gieo mầm trên những phương tiện đi lại truyền thông xã hội hay còn được hiểu rõ là một quy trình tiêp thị trực tuyến và truyền thông bằng phương pháp tạo ra những chủ đề thảo luận nhằm mục đích đạt được một mục tiêu nào đó (nhận mặt trải qua lượt view, tương tác trải qua số lượt phản hồi), tương quan tới thương hiệu, thành phầm.
Mục tiêu của Social Seeding
- Thu hút mọi người, thông dụng thông tin, đưa những thông tin thành phầm hay nhà sản xuất của doanh nghiệp tới người nhận.
- Khuyến khích sự trao đổi, san sớt và Viral tạo niềm tin, tăng nhận thức và chuyển hóa thành hành vi.
- Lên top ngay với những từ khóa đơn thuần, thu hút traffic từ google qua những topic làm thông tin được Viral tốt.
- Tạo nguồn backlink chất lượng, trị giá để làm tài nguyên cho việc làm SEO
- Tăng tính nhận diện thương hiệu, tăng trưởng thương hiệu thời gian nhanh.
- Tăng năng lực chuyên môn tìm kiếm thương hiệu thời gian nhanh hơn, đơn thuần hơn và tiện lợi hơn.
Những dạng thức khởi đầu Seeding
- So với dạng nội dung bài viết: Nội dung gồm có không hề thiếu những phần reviews , phân tích, thẩm định một cách khách quan về thương hiệu, thành phầm, nhà sản xuất…hoặc những trải nghiệm để viết cảm nhận.
- Tạo ra một cuộc thảo luận ngắn: Tạo ra ngữ cảnh thảo luận ngắn xoay quanh thương hiệu thành phầm, từ đó dẫn dắt theo phía cơ lợi cho thương hiệu, thành phầm.
- Tham gia seeding ở những topic với sẵn: Tham gia vào những chủ đề đã được đưa ra, với sẵn và kéo backlink về topic.
Tips of Seeding
- So với Seeding dạng hỏi đáp: sử dụng nhiều nick không giống nhau và khác Ip trong quy trình hỏi và vấn đáp, những vấn đáp nhưng mà người chơi đưa ra cần khách quan và ko quá lộ liễu.
- So với seeding dạng reviews thành phầm nhà sản xuất: chèn backlink dưới dạng anchor text (đoạn văn phiên bản trên web với chứa link) để tốt cho SEO, đừng nhờ reviews thương hiệu của người chơi nhưng mà hãy phân phối không hề thiếu thông tin của thành phầm, nhà sản xuất để người tiêu dùng thâu tóm được toàn bộ những thông tin về thành phầm đó.
- So với Seeding dạng thảo luận: yếu tố người chơi đưa ra phải HOT, phải phân tích sâu để được lợi ứng cao.
So với những backlink: số lượng giới hạn số backlink đặt trong những nội dung bài viết, hãy đặt ko quá 03 backlink và nhấn mạnh vấn đề thương hiệu.
Ngày này lúc nhưng mà quảng cáo đang nhập vai trò quan yếu với những doanh nghiệp, thế nhưng người tiêu dùng đang cảm thấy quảng cáo đang tạo ra không dễ chịu với họ. Chính vì vậy hình thức Marketing truyền mồm (Word of mouth) đang ngày được tín dụng thanh toán và đạt được lợi nhuận cao hơn so với những Marketer.
Theo một nghiên cứu và phân tích từ những Chuyên Viên cho biết thêm:
- 97% người tiêu sử dụng tìm kiếm những thông tin về một thương hiệu trực tuyến năm 2017
- 85% người tiêu sử dụng tin tưởng thẩm định trực tuyến (trực tuyến review) như lời khuyên từ những quan hệ tư nhân
- 73% những thẩm định tích cực làm người tiêu sử dụng tin vào những doanh nghiệp hơn
Chính vì vậy Social Seeding là xây dựng nội dung phân phối xung quanh về thành phầm, nhà sản xuất, thương nghiệp trên social, những phương tiện đi lại truyền thông trực tuyến.Social Seeding hướng tới dư luận, tăng thiện cảm của người sử dụng so với một doanh nghiệp nào đó đang rất được bàn luận rộng thoải mái.
Những định dạng Social Seeding giành cho những doanh nghiệp SMB
Seeding Facebook
Seeding Facebook là một định dạng thông dụng lúc bấy giờ nếu những doanh nghiệp muốn hướng tới nhắm vào những người tiêu dùng trên social truyền thông. Facebook là một phương tiện ko thể tuyệt vời hơn vì nền tảng này sở hữu số số người sử dụng tại VN chiếm 50% dân số. Hơn thế nữa những định dạng Seeding trên Facebook thường thu hút thật nhiều sự ưa chuộng của người sử dụng, phải kể tới như:
- Seeding phản hồi: Đó là dạng seeding trên những topic tương quan trên social gồm có những bài đăng trên group, fanpage, và những facebook tư nhân (để ở cơ chế công khai minh bạch)
- Seeding san sớt: Đó là dạng seeding sử dụng những thông tin tài khoản tư nhân san sớt những nội dung bài viết, link, fanpage của người sử dụng dưới dạng san sớt.
- Seeding thẩm định: Đó là dạng seeding trên những fanpage sử dụng những thông tin tài khoản tư nhân đăng thẩm định tương quan tới thành phầm, nhà sản xuất của những thương hiệu trên mục thẩm định fanpage.
- Seeding theo dõi: Tăng số người theo dõi để tăng uy tín hơn
Seeding Youtube
- Seeding phản hồi:
- Seeding san sớt:
- Seeding thẩm định:
- Seeding View
- Seeding Sub
Seeding Instagram
- Seeding phản hồi:
- Seeding san sớt
- Seeding follow
- Seeding like
Seeding TikTok
- Seeding phản hồi:
- Seeding san sớt
- Seeding follow
- Seeding like
Cách Seeding Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube …
- Truy vấn Website: >>> SOCIALSEEDING.VN
ĐK thông tin tài khoản và tiến hành Seeding Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube …